Skip to main content
Company News

Thermo Tracer Company Limited has passed registration

By March 1, 2022December 18th, 2023No Comments

Thermo Tracer Company Limited has passed registration

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2564 ทางกองความปลอดภัยแรงงานกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ประกาศใช้กฎหมายใหม่สำหรับผู้ให้บริการตรวจวัด ตรวจสอบ ทดสอบ รับรองประเมินความเสี่ยง จัดฝึกอบรม หรือให้คำปรึกษา โดยให้มีการขึ้นทะเบียนตามมาตรา 9 และรับอนุญาตตามมาตรา 11 เพื่อกำกับดูแลและควบคุมบุคคลและนิติบุคคล ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขึ้นทะเบียนและการอนุญาต ในการให้บริการ ตรวจวัด ตรวจสอบ ทดสอบ รับรอง ประเมินความเสี่ยง และจัดฝึกอบรมหรือให้คำปรึกษาเพื่อส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

ปัจจุบันบริษัท เทอร์โม เทรเซอร์ จำกัด ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ให้บริการตรวจสอบและรับรองระบบไฟฟ้าและบริภัณฑ์ไฟฟ้าตามกฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการ และดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า พ.ศ. 2564 ตามข้อ 12 ทะเบียน ทั้งในระดับบุคคล (มาตรา 9) และระดับนิติบุคคล (มาตรา 11)

ทางบริษัทฯ พร้อมสร้างความปลอดภัยต่อชีวิต ทรัพย์สิน และความมั่นใจในระบบไฟฟ้า ให้มีความปลอดภัยและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ให้กับลูกค้าทุกๆท่าน ที่ไว้วางใจใช้บริการกับทางบริษัทฯ เสมอมา